Beckhoff Embedded PCs – DIN rail-mountable Industrial PCs


Máy tính nhúng tích hợp: PLC và Điều khiển Chuyển động trong định dạng nhỏ.

Công nghệ máy tính cá nhân và mức đầu vào/đầu ra như một đơn vị
Với dòng sản phẩm CX của máy tính nhúng, Beckhoff kết hợp công nghệ máy tính cá nhân với mức đầu vào/đầu ra mô-đun để tạo ra một bộ điều khiển công nghiệp tiết kiệm không gian trên thanh DIN rail. Theo tiêu chuẩn, các terminal thuộc phạm vi đầu vào/đầu ra Beckhoff có thể được kết nối trực tiếp với phía bên phải của mỗi máy tính nhúng. Các terminal chỉ cần được cắm vào máy tính nhúng; tiếp xúc được thiết lập bằng cách nhấn vào vị trí, không cần thao tác thêm.

Nhờ khả năng kết nối trực tiếp với hệ thống đầu vào/đầu ra, chi phí cho các bộ kết nối bổ sung được loại bỏ, công việc dây kết nối giảm đi và việc thực hiện bộ điều khiển trong tủ điều khiển trở nên gọn gàng và tiết kiệm không gian. Tủ điều khiển và hộp terminal có thể trở nên nhỏ gọn hơn và hiệu quả chi phí hơn.

Các Terminal Bus (IP20), Terminal EtherCAT (IP20) và mô-đun EtherCAT Box (IP67) phù hợp để kết nối trực tiếp với hệ thống đầu vào/đầu ra.

Thiết kế chắc chắn
Các máy tính nhúng có cơ cấu cơ học rất chắc chắn và có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt nhờ khả năng chịu được rung động và va đập cao. Một phạm vi nhiệt độ mở rộng từ -25...+60 °C (nhiệt độ lưu trữ từ -40...+85 °C) được cung cấp theo tiêu chuẩn. Việc sử dụng trong những vị trí ấm áp hoặc trong các khu vực đặc biệt lạnh cũng là điều có thể. Nhờ thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn này, có thể tưởng tượng nhiều lĩnh vực và trường hợp ứng dụng trong ngành công nghiệp.




Các lớp hiệu suất có thể mở rộng

Dòng sản phẩm CX kết hợp thế giới của PC công nghiệp và PLC phần cứng, phù hợp cho các nhiệm vụ điều khiển trong bất kỳ phạm vi công suất nào. Mỗi người dùng sẽ tìm thấy một thiết bị phù hợp trong dải sản phẩm máy tính nhúng: phù hợp với ngân sách, lớp hiệu suất và độ phức tạp của nhiệm vụ điều khiển. Gia đình CX bao gồm một số mô-đun CPU cơ bản với các bộ xử lý khác nhau để đảm bảo tối ưu hóa cho nhiệm vụ điều khiển tương ứng. Danh mục sản phẩm bao gồm từ bộ điều khiển nhỏ với bộ xử lý ARM cho đến các giải pháp đa lõi cao cấp với bộ xử lý Intel® Xeon®, do đó cung cấp cho người dùng tỷ lệ giá trị tốt nhất.

Bộ điều khiển CX phù hợp nhất được lựa chọn dựa trên sự phức tạp và phạm vi dự kiến của chương trình tự động hóa.


Hệ thống điều khiển modul cho thanh DIN rail

Các thiết bị từ dòng sản phẩm CX20xx, CX52xx và CX56xx của dòng máy tính nhúng cung cấp tùy chọn mở rộng modul. Tùy thuộc vào loại CX, các bộ điều khiển có thể được bổ sung bằng các mô-đun mở rộng và - tùy thuộc vào nhiệm vụ - được cấu hình như một hệ thống điều khiển modul.

Nhờ đó, các ứng dụng khác nhau có thể được triển khai trên cùng phần cứng, chẳng hạn như hệ thống PLC và điều khiển chuyển động với giao diện DVI/USB hoặc hệ thống đa phương tiện (tự động hóa tòa nhà) với giao diện âm thanh.

Các giao diện tùy chọn
Giao diện tùy chọn - một tính năng chung của tất cả các thiết bị CX thế hệ thứ hai (CX9020, CX5100, CX5200, CX5600, CX20x2, CX20x3) - có thể được trang bị từ nhà máy với nhiều loại tín hiệu khác nhau và do đó là mở rộng giao diện lý tưởng cho các máy tính nhúng không modul: giao diện trường thông qua chế độ slave và master, các mô-đun mở rộng bổ sung là khả năng có thể có, các giao diện tùy chọn từ nhà máy và các bảng điều khiển như thiết bị hiển thị có thể được kết nối trực tiếp qua DVI/DP/USB.


Đảm bảo độ tin cậy với sự có sẵn tối ưu

Phần cứng tương thích với công nghiệp, sự lựa chọn cẩn thận của các bộ xử lý nhúng đặc biệt và việc cung cấp thành phần được quản lý cẩn thận, tất cả nhằm đảm bảo sự có sẵn của các máy tính nhúng trong hơn mười năm:
  • Có sẵn trong ít nhất mười năm
  • Có thể mua sau thời điểm cuối cùng (Last-Time-Buy)
  • Bền vững nhờ dịch vụ kéo dài
Khách hàng được hưởng lợi từ sự liên tục lâu dài và có thể sản xuất các máy tiêu chuẩn trong một khoảng thời gian dài. Chi phí do thay đổi phần mềm được gửi gắm vào quá khứ và không cần được dự phóng ngân sách nữa.


Một số Model máy tính nhúng Beckhoff dòng CX
CX7000 Embedded PC series
The CX7000 Embedded PC can be used as a high-performance and cost-effective compact controller with the TwinCAT 3 software generation.

CX8100 Embedded PC series
With the CX8100 Embedded PC series, small controllers offer significantly increased computing power.

CX8200 Embedded PC series
The embedded PC series combines higher computing power and modern ARM Cortex™-A53 architecture in a compact format.

CX9240 Embedded PC series
The compact, DIN rail mountable PC controller for universal use with modern ARM Cortex™-A53 architecture.

CX9020 Embedded PC series
The CX9020 is a compact, DIN rail-mountable Ethernet control system with 1 GHz ARM Cortex™-A8 CPU.

CX5100 Embedded PC series
The DIN-rail-mountable, fanless Embedded PCs from the CX5100 series are equipped with Intel Atom® multi-core processors.

CX5200 Embedded PC series
The CX5200 PC series supplements the existing devices of the CX5000 series with more efficient processors and a modular construction.

CX5600 Embedded PC series
The CX5600 Embedded PC series has an AMD Ryzen™ CPU with 2 cores.

CX20x3 Embedded PC series
The CX20x3 Embedded PC series has an AMD Ryzen™ CPU with 2 or 4 cores.

CX20x2 Embedded PC series
The Embedded PC series that features server processing power and Intel® Xeon® D processors offers up to 12 CPU cores on the DIN rail.

CX8000 Embedded PC series
The ultra-compact Embedded PC series with integrated fieldbus and I/O interface.

CX5000 Embedded PC series*
Fanless Embedded PC with Intel Atom® processor in a compact design | *Not recommended for new projects

CX20x0 Embedded PC series*
The CX20x0 have an Intel® Core™ i7 CPU or an Intel® Celeron® CPU. | *Not recommended for new projects

CX1010 Embedded PC series*
With a 500 MHz Intel® Pentium® MMX-compatible processor | *Not recommended for new projects

CX1020 Embedded PC series*
The CX1020 with a 1 GHz Intel® Celeron® M ULV CPU without fan or rotating components. | *Not recommended for new projects

CX1030 Embedded PC series*
The CX1030 offers Intel® Pentium® M power on the DIN rail. | *Not recommended for new projects

Embedded PC CX accessories
Accessories complement the Embedded PCs while complying with industrial standards.

Tham khảo: