Wago là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Minden, Đức, chuyên sản xuất các thiết bị đầu cuối, các giải pháp tự động hóa và công nghệ kết nối điện. Các sản phẩm của Wago bao gồm các thiết bị đầu cuối điện, các cảm biến, bộ điều khiển logic programable (PLC), các thiết bị kiểm soát và các giải pháp tự động hóa khác cho các ngành công nghiệp như đóng tàu, năng lượng tái tạo, xây dựng và quản lý tòa nhà.

Wago được thành lập vào năm 1951 và hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị đầu cuối và tự động hóa, với hơn 9.000 nhân viên trên toàn cầu và các trung tâm sản xuất ở châu Âu, Mỹ và châu Á. Các sản phẩm của Wago được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được đánh giá cao bởi khách hàng vì tính độ tin cậy và hiệu suất của chúng.

Wago cũng đã đưa ra các giải pháp tự động hóa thông minh cho các hệ thống điện thông minh, các giải pháp IoT (Internet of Things) và các giải pháp kết nối mạng cho các ứng dụng trong các ngành công nghiệp và dân dụng. Ngoài ra, Wago còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và đào tạo cho các kỹ sư và nhà phát triển về các sản phẩm và giải pháp của công ty.

Với tầm nhìn đón đầu các xu hướng công nghiệp và công nghệ mới nhất, Wago đã đạt được nhiều thành công và giải thưởng trong ngành tự động hóa và công nghệ kết nối điện. Với sứ mệnh "Đổi mới liên tục để phục vụ tốt hơn cho khách hàng", Wago tiếp tục nghiên cứu và phát triển các giải pháp tự động hóa và kết nối điện mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của khách hàng trên toàn thế giới.