EcoStruxure Machine Expert (SoMachine) - Schneider Electric



EcoStruxure Machine Expert là một giải pháp phần mềm độc đáo để phát triển, cấu hình và vận hành toàn bộ máy móc trong một môi trường phần mềm duy nhất, bao gồm logic, điều khiển chuyển động, robot/mecatronics, mô phỏng, chẩn đoán, quản lý động cơ và tải thông minh và các bộ điều khiển, HMI (Vijeo Designer), IIoT và các chức năng tự động hóa mạng liên quan. Các mẫu được xác định trước cho phép tiết kiệm thời gian kỹ thuật bằng cách áp dụng thư viện hoàn chỉnh hoặc thậm chí là một mô-đun máy mới.

Phần mềm Machine Expert tương thích với loạt các bộ điều khiển logic lập trình (PLC), giao diện người máy (HMI) và bộ điều khiển chuyển động của Schneider Electric. Nó cung cấp một loạt tính năng, bao gồm môi trường lập trình đồ họa, chẩn đoán nâng cao và khả năng mô phỏng.

Machine Expert cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, bao gồm logic thang, sơ đồ khối chức năng (FBD), văn bản có cấu trúc (ST) và sơ đồ chức năng tuần tự (SFC). Điều này cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ lập trình phù hợp nhất với yêu cầu ứng dụng của họ và kỹ năng.

Tổng thể, Schneider Machine Expert là một giải pháp phần mềm mạnh mẽ và linh hoạt, giúp đơn giản hóa quá trình phát triển và triển khai các hệ thống tự động hóa. Nó cung cấp cho người dùng bộ công cụ toàn diện để xây dựng và kiểm tra ứng dụng của họ, và hỗ trợ một loạt phần cứng và ngôn ngữ lập trình.

Link tải về phần mềm EcoStruxure Machine Expert (Google Drive)


Xem thêm:

Hướng dẫn cài đặt Schneider Machine Experts (Online, Offline)

Phần mềm Schneider Machine Expert V1.1, V1.2, V2.0, V2.1[Google Drive]

Phần mềm lập trình PLC M218: Schneider Somachine, Machine Expert

Machine Expert Basic V1.2: Phần mềm lập trình PLC Schneider M221, M200, M100

PLC Schneider - Hướng dẫn phần cứng, phần mềm lập trình