AS-Interface sensor module VAA-4E-KF2-ZE

Mã đặt hàng:  VAA-4E-KF2-ZE

Nhà sản xuất: Pepperl+Fuchs

Truyền thông: AS-Interface (ASi)



Tính năng

Mô-đun kết nối AS-Interface VAA-4E-KF2-ZE là một mô-đun tủ với 4 ngõ vào. Thiết kế của nó, chỉ rộng 20 mm, chiếm ít không gian trong cài đặt tủ. VAA-4E-KF2-ZE được lắp đặt bằng cách nhấp nó vào Ray DIN 35 mm theo tiêu chuẩn EN 50022, với Power Rail tích hợp.

Khi sử dụng bộ chủ/gateway AS-Interface trong tủ, tín hiệu AS-Interface sẽ tự động được truyền qua Power Rail. Việc kết nối mô-đun với cáp AS-Interface được thực hiện bằng cách đơn giản là nhấp nó vào Ray DIN.

Các klem mã hóa cắm ngõ vào cho phép bảo trì "trực tuyến", tức là khi hệ thống đang hoạt động. Các klem được mã hóa để ngăn kết nối sai.

Nếu sử dụng bộ chủ/gateway khác ngoài bộ chủ trong tủ, kết nối với cáp AS-Interface được thiết lập thông qua cùng các klem. Khi cáp AS-Interface đã được kết nối với các klem, tín hiệu AS-Interface sẽ tự động được chuyển đến Power Rail.

Mô-đun và các ngõ vào được cung cấp bởi cáp AS-Interface (xem sơ đồ kết nối). Có một cổng lập trình có sẵn để cấu hình địa chỉ.

Chú ý:

Nếu có quá tải xảy ra trong nguồn cung cấp điện cho cảm biến, bộ chủ AS-Interface sẽ chỉ ra lỗi và mô-đun sẽ ngắt kết nối khỏi AS-Interface.


Phụ kiện

  • VBP-HH1-V3.0-KIT: Thiết bị cầm tay AS-Interface kèm phụ kiện VBP-HH1
  • Thiết bị lập trình cầm tay VAZ-PK-1,5M-V1-G
  • Mô-đun dây cáp chuyển đổi/thiết bị lập trình cầm tay UPR-05
  • Power Rail Đa năng với nắp đậy và đầu nối, 5 dây dẫn, chiều dài: 2 m

Video