Beckhoff CP2907 | Multi-touch built-in Control Panel




CP29xx | Màn hình điều khiển tích hợp đa điểm cảm ứng

Sự cân bằng giữa công nghệ PC mới nhất và khả năng cung cấp lâu dài của các thành phần điều khiển
Công nghệ Bảng điều khiển hiện đại không dừng lại ở việc lựa chọn công nghệ cảm ứng, mà là nền tảng của hoạt động của máy móc hoặc nhà máy. Việc truyền tải hình ảnh và tín hiệu cảm ứng, kết hợp với nguồn cấp hoặc các tín hiệu số khác, phải hoạt động hoàn hảo và liên tục, cả về mặt cơ học và điện, và trên các khoảng cách xa trong môi trường công nghiệp. Để đảm bảo điều này một cách đáng tin cậy, Beckhoff lắp đặt điện tử Bảng điều khiển mà chính họ phát triển và sản xuất tại địa điểm sản xuất ở Verl.

Công nghệ vỏ khung chắc chắn trong thiết kế hiện đại và chất lượng cao
Là một người tiên phong trong tự động hóa dựa trên PC, Beckhoff đặt ra những yêu cầu cao nhất về chất lượng sản phẩm và thiết kế đương đại của chúng. Để làm hài hòa cả hai, từ những năm 1990, Beckhoff đã sử dụng nhôm đúc chất lượng cao làm nguyên liệu cơ bản cho vỏ của Bảng điều khiển. Nhôm cung cấp các tính chất cơ học, điện và nhiệt tốt. Độ đơn giản trong xử lý cũng cho phép sản xuất các loạt nhỏ và cho phép điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Quá trình mạ màu tạo ra một bề mặt chất lượng cao và bền bỉ. Ngoài nhôm, thép không gỉ cũng được sử dụng làm vật liệu cơ bản cho một số ngành công nghiệp.

Các kịch bản vận hành đa điểm cảm ứng tiên tiến
Trong quá trình tổng hợp số hóa, các kịch bản vận hành đa điểm cảm ứng tiên tiến đã trở nên không thể thiếu trong các ứng dụng công nghiệp. Người điều khiển máy móc đúng lý do mong đợi cùng một cấp độ thân thiện với người dùng trong máy móc hoặc hệ thống của họ, như những gì họ đã quen thuộc từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Vào cuối năm 2012, Beckhoff đã là một trong những công ty tự động hóa đầu tiên hoàn thiện công nghệ đa điểm cảm ứng tiên tiến để sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt và lắp đặt chúng trong dòng Bảng điều khiển tích hợp CP29xx và dòng CP39xx với bảo vệ IP65. Với các bảng điều khiển CP29xx cho lắp đặt ở phía trước của một tủ điều khiển, các khách hàng Beckhoff có một loạt các biến thể thiết bị khác nhau để sử dụng:

Độ chéo từ 7 đến 24 inch
Định dạng 4:3 hoặc màn hình rộng
Các kỹ thuật kết nối khác nhau: DVI/USB cho các khoảng cách lên đến 50 m giữa PC và Bảng điều khiển; CP-Link 4 và Công nghệ Một cáp cho các khoảng cách lên đến 100 m
Phiên bản tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh
Vỏ nhôm hoặc vỏ thép không gỉ
Công nghệ đa điểm cảm ứng
Beckhoff sử dụng các cảm biến đa điểm cảm ứng được sản xuất độc quyền để đáp ứng các yêu cầu cao về ổn định cơ học, điều kiện môi trường công nghiệp khắc nghiệt, hoạt động chính xác và thiết kế tinh tế. Ngoài các định dạng màn hình rộng hiện đại, các đường chéo kinh điển trong định dạng 4:3 cũng có sẵn trong thời gian dài. Điều này đảm bảo một mức độ bảo vệ đầu tư cao cho người dùng. Tất cả các bo mạch điều khiển cần thiết được phát triển bởi Beckhoff và sản xuất trong nhà. Kết quả là một hệ thống tổng thể rất mạnh mẽ, cho phép thoải mái vận hành theo tiêu chuẩn hiện đại ngay cả trong môi trường máy móc khắc nghiệt.
Phần cứng Bảng điều khiển hoàn hảo phù hợp
Bất kể ứng dụng như một thiết bị hiển thị (HMI) hoặc như một máy tính Bảng điều khiển hoàn chỉnh, Beckhoff dựa vào kiến thức chuyên môn của riêng mình, với bo mạch chủ được phát triển và sản xuất trong nhà. Điều này cho phép người dùng hưởng lợi từ các nền tảng phần cứng linh hoạt và hiệu suất cao đảm bảo khả năng cung cấp lâu dài. Phát triển phần cứng trong nhà được bổ sung bởi việc phát triển BIOS trong nhà, kiến thức toàn diện về hệ điều hành Microsoft và hệ điều hành Beckhoff TwinCAT/BSD siêu nhỏ gọn.

Bộ sản phẩm Bảng điều khiển được bổ sung bởi TwinCAT HMI. Phần mềm trực quan được tích hợp một cách tối ưu trong môi trường TwinCAT và hỗ trợ các khả năng kỹ thuật của các Bảng điều khiển Beckhoff thông qua lập trình và tham số hóa hiện đại cho các trường hợp sử dụng đa dạng.

Beckhoff cung cấp các kích thước màn hình sau đây:

Màn hình rộng

7-inch, độ phân giải 800 x 480 (5:3)
12.1-inch, độ phân giải 1280 x 800 (16:10)
15.6-inch, độ phân giải 1366 x 768 (16:9)
18.5-inch, độ phân giải 1366 x 768 (16:9)
21.5-inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 (16:9)
24-inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 (16:9)
Kích thước màn hình khác

12-inch, độ phân giải 800 x 600 (4:3)
15-inch, độ phân giải 1024 x 768 (4:3)
19-inch, độ phân giải 1280 x 1024 (5:4)
Ưu điểm ở nguyên tắc cốt lõi: các máy tính công nghiệp Beckhoff
Beckhoff là một người tiên phong trong công nghệ tự động hóa dựa trên PC và đã phát triển và sản xuất riêng phần cứng PC từ năm 1986. Kiến thức về công nghệ đã phát triển trong những thập kỷ qua được tích hợp vào tất cả các máy tính công nghiệp của Beckhoff ngày nay. Đặc điểm chính của chúng là việc sử dụng các thành phần và bộ xử lý hiệu suất cao của lớp cao nhất. Kết hợp với khả năng sản xuất nội bộ cao, bao gồm việc sản xuất bo mạch chủ độc quyền, tích hợp thành phần có sẵn trong thời gian dài, cấu hình vô cùng linh hoạt và điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, Beckhoff hiện nay là một trong những nhà sản xuất máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới.

Mã đặt hàng:
  • CP29xx-0010
  • CP29xx-0000
  • CP2907-1003-0000

Xem thêm: