Beckhoff C6525 | Fanless built-in Industrial PC


C6525 | Máy tính công nghiệp tích hợp không quạt

Dòng máy tính công nghiệp C65xx được thiết kế để lắp đặt trong các bảng điều khiển của tủ điều khiển hoặc trên bảng phía sau của một hộp điều khiển hoặc hộp điều khiển bảng điều khiển. Tản nhiệt của máy tính công nghiệp được đưa ra bên ngoài thông qua một lỗ cắt phù hợp trong bảng điều khiển hoặc vỏ hộp. Sự tiêu hao công suất từ bộ xử lý và chipset diễn ra trực tiếp ra môi trường xung quanh. Bộ kín tích hợp cung cấp một lớp đóng gói IP65. Điều này cho phép ổn định nhiệt cao và đồng thời hoạt động không có quạt. Do đó, các máy tính công nghiệp loại C65xx có thể được xây dựng hoàn toàn mà không cần bất kỳ bộ phận quay nào.

Thiết kế công nghiệp
Nếu máy tính PC tích hợp C65xx được kết hợp với một Bảng điều khiển Beckhoff, kết quả là một máy tính Panel PC không quạt cho phép vận hành ở nhiệt độ xung quanh lên đến 45 °C. Vỏ nhỏ gọn được trang bị bo mạch 3½-inch cho dòng vi xử lý Intel® Celeron® hoặc Core™ i3/i5/i7 thế hệ mới nhất. Tất cả các cổng kết nối của máy tính nằm ở phía trên của vỏ.

Tích hợp dữ liệu tối đa và bảo mật dữ liệu
Các máy tính dòng C65xx được cung cấp kèm một đơn vị cung cấp điện tích hợp với điện áp đầu vào 24 V DC, tùy chọn có tích hợp nguồn điện không bị gián đoạn (UPS). Một bộ pin có thể được kết nối bên ngoài và lắp đặt trên một ray DIN gần máy tính.

Hiệu suất có thể mở rộng
Các máy tính công nghiệp từ dòng sản phẩm này, kết hợp với Bảng điều khiển Beckhoff như một đơn vị vận hành, tạo ra một nền tảng điều khiển mạnh mẽ cho xây dựng máy và kỹ thuật công trình - đặc biệt là khi phần mềm tự động hóa TwinCAT chạy trên Windows 10 IoT Enterprise.

Bộ điều khiển EtherCAT trung tâm
Do hai giao diện Ethernet độc lập, các máy tính công nghiệp C6515 và C6525 rất thích hợp để sử dụng làm đơn vị trung tâm nhỏ gọn của bộ điều khiển EtherCAT. Hai ổ cứng, hai ổ SSD hoặc hai thẻ CFast có thể được tạo ra bản sao lưu với bộ điều khiển SATA RAID 1 tích hợp. Nếu một ổ RAID bị hỏng, hệ thống vẫn tiếp tục hoạt động. Bộ chứa dữ liệu bị hỏng có thể được thay thế trong khi hoạt động tiếp tục và quá trình sao lưu có thể được lặp lại.

Tùy chọn mở rộng linh hoạt
Các máy tính tích hợp C6515 và C6525 có thể được mở rộng bằng hai khe cắm mô-đun PCIe bổ sung. Nắp bên trong được làm sâu hơn 27 mm cho các mô-đun PCIe. Khe cắm mô-đun có thể được trang bị các mô-đun PCIe của Beckhoff, ví dụ như mô-đun FC9062 Dual-Gigabit-Ethernet. Các khe cắm mô-đun cũng cho phép sử dụng thẻ fieldbus như FC3161.

Các máy tính tích hợp C6525 có thể được mở rộng bằng hai khe cho thẻ cắm PC tiêu chuẩn. Chúng chấp nhận các thẻ cắm PC tiêu chuẩn trên thị trường có độ dài lên đến 190 mm. Nắp sau sâu hơn 58 mm bao phủ một bảng mạch cung cấp lựa chọn hai khe cắm PCI, hai khe cắm PCI Express hoặc một khe cắm PCI và một khe cắm PCI Express. Thanh giữ thẻ đảm bảo sự cố định an toàn cho các thẻ lớn.

Ưu điểm ở nguyên tắc cốt lõi: các máy tính công nghiệp Beckhoff
Beckhoff là một người tiên phong trong công nghệ tự động hóa dựa trên PC và đã phát triển và sản xuất riêng phần cứng PC từ năm 1986. Kiến thức về công nghệ đã phát triển trong những thập kỷ qua được tích hợp vào tất cả các máy tính công nghiệp của Beckhoff ngày nay. Đặc điểm chính của chúng là việc sử dụng các thành phần và bộ xử lý hiệu suất cao của lớp cao nhất. Kết hợp với khả năng sản xuất nội bộ cao, bao gồm việc sản xuất bo mạch chủ độc quyền, tích hợp thành phần có sẵn trong thời gian dài, cấu hình vô cùng linh hoạt và điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, Beckhoff hiện nay là một trong những nhà sản xuất máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới.

Mã đặt hàng:
  • C6525-0080
  • C6525-0070
  • C6525-0060
  • C6525-1001-0030-E
Xem thêm: