Beckhoff C6017-0010 | Ultra-compact Industrial PC



C6017-0010 | Máy tính công nghiệp siêu nhỏ gọn

Với dòng sản phẩm C6017, Beckhoff mở rộng danh mục máy tính công nghiệp siêu nhỏ gọn của mình bằng phiên bản có tính mô-đun có khả năng mở rộng giao diện và 1 giây UPS để sao lưu dữ liệu liên tục. Với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, khả năng lắp đặt linh hoạt và đa dạng cùng sức mạnh tính toán ấn tượng của bộ vi xử lý Intel Atom®, C6017 phù hợp với hầu hết các tủ điều khiển và khái niệm máy móc. Ngoài việc sử dụng cho nhiều nhiệm vụ tự động hóa, C6017 chủ yếu phù hợp để sử dụng làm IoT gateway hoặc thiết bị cạnh. Cơ sở cho điều này là tích hợp đầy đủ và khả năng tương thích của TwinCAT và EtherCAT.

Các lớp hiệu suất và lĩnh vực ứng dụng
Dòng sản phẩm C601x cung cấp sức mạnh tính toán Intel Atom® cho một loạt nhiệm vụ tự động hóa và hiển thị. Do khả năng tính toán ấn tượng so với kích thước của chúng, các máy tính cá nhân này chủ yếu được sử dụng trong các ứng dụng Industrie 4.0, ví dụ như là IoT gateway.

Sự nhỏ gọn
Các máy tính công nghiệp trong dòng sản phẩm C60xx là những máy tính nhỏ gọn nhất trong cùng phân khúc hiệu suất của Beckhoff. Mặc dù có đa dạng giao diện mở rộng, chỉ có chiều cao thay đổi so với mô hình cơ bản C6015: với kích thước chỉ 82 x 82 x 66 mm, C6017 cũng tiết kiệm không gian đáng kể.

Lắp đặt linh hoạt
Đặc biệt, nên nhấn mạnh đến sự đa dạng các tùy chọn lắp đặt cho bảng điều khiển phía sau tủ điều khiển hoặc thanh DIN với dòng máy tính công nghiệp này. Cấp độ kết nối có thể được hướng tự do, tức là có thể điều chỉnh cho phù hợp với bố trí cáp cụ thể. Nhờ tính linh hoạt tối đa, các máy tính này phù hợp với bất kỳ khoảng trống nào trong tủ điều khiển, ngay cả những vị trí nhỏ nhất.

Tối ưu giá cả
Nhờ khái niệm lưu trữ và sản xuất được tối ưu hóa, tất cả các máy tính công nghiệp trong dòng sản phẩm C60xx đều được tối ưu hóa về giá cả và thường ít tốn kém hơn so với các dòng máy tính công nghiệp khác mà không giới hạn trong khả năng tương thích công nghiệp, chất lượng hay độ bền.

Bo mạch chủ all-in-one
Khái niệm cơ bản của dòng sản phẩm luôn cung cấp một bo mạch chủ all-in-one được phát triển và sản xuất bởi Beckhoff. Các máy tính cá nhân này được đặc trưng bởi độ bền và khả năng chịu lực cải thiện. Các mô-đun mở rộng chức năng theo hình thức một tầng bo mạch thứ hai có thể được tích hợp trong mọi bo mạch chủ thông qua một kết nối cắm nội bộ.

Lợi thế tại nhân tâm: các máy tính công nghiệp Beckhoff
Beckhoff là một trong những người tiên phong trong công nghệ tự động hóa dựa trên máy tính và đã phát triển và sản xuất phần cứng máy tính PC riêng từ năm 1986. Kiến thức về công nghệ tích lũy trong những thập kỷ qua được tích hợp vào tất cả các máy tính công nghiệp Beckhoff hiện nay. Đặc điểm chính của chúng là sử dụng các thành phần và bộ xử lý hiệu suất cao nhất. Kết hợp với khả năng sản xuất nội bộ cao, bao gồm sản xuất bo mạch chủ độc quyền, khả năng cung cấp thành phần lâu dài, cấu hình cực kỳ linh hoạt và sự điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, Beckhoff tự hào là một trong những nhà sản xuất máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới ngày nay.