ADLINK Technology là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ máy tính và tự động hóa. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ADLINK đã đạt được danh tiếng toàn cầu nhờ sự đổi mới liên tục và cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Công ty này tập trung vào việc phát triển các giải pháp công nghệ máy tính nâng cao và đa dạng cho các ngành công nghiệp như tự động hóa công nghiệp, y tế, vận tải và viễn thông. ADLINK cung cấp một loạt các sản phẩm và công nghệ tiên tiến như vi xử lý, bộ nhớ, modul I/O, máy tính nhúng, hệ thống tự động hóa và các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Với sứ mệnh mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng, ADLINK đặt trọng tâm vào việc tạo ra các giải pháp tùy chỉnh và linh hoạt nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng ngành công nghiệp. Công ty đã xây dựng một mạng lưới toàn cầu với sự hiện diện tại hơn 40 quốc gia, cung cấp hỗ trợ và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

ADLINK Technology đặt nền tảng cho sự phát triển công nghệ thông qua việc đầu tư nghiên cứu và phát triển liên tục. Họ cung cấp những giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực như Internet of Things (IoT), AI (Trí tuệ nhân tạo) và Edge Computing (Tính toán Edge) để giúp khách hàng nâng cao hiệu suất, tối ưu hóa quá trình sản xuất và đạt được sự cạnh tranh cao hơn trên thị trường.

ADLINK Technology cũng tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững với các công ty lớn và đối tác toàn cầu. Điều này giúp tạo ra một hệ sinh thái công nghệ mạnh mẽ, mở rộng khả năng tích hợp và tương thích với các giải pháp của các nhà sản xuất và nhà phân phối hàng đầu.