WAGO 750-890 Controller Modbus TCP; 4th generation; 2 x ETHERNET, SD Card Slot



Bộ điều khiển Modbus TCP; Item no. 750-890

Bộ điều khiển Modbus TCP có thể được sử dụng như một bộ điều khiển có thể lập trình trong các mạng ETHERNET cùng với Hệ thống I/O WAGO.
Bộ điều khiển hỗ trợ tất cả các module đầu vào/đầu ra số và tương tự, cũng như các module đặc biệt được tìm thấy trong Dòng 750/753, và phù hợp với tốc độ truyền dữ liệu 10/100 Mbit/s.
Hai giao diện ETHERNET và một công tắc tích hợp cho phép mạng trường được kết nối theo dạng cấu trúc dạng dòng, loại bỏ các thiết bị mạng bổ sung như switch hoặc hub. Cả hai giao diện đều hỗ trợ chức năng tự động đàm phán (autonegotiation) và Auto-MDI(X).

Công tắc DIP được cấu hình cho byte cuối của địa chỉ IP và có thể được sử dụng để gán địa chỉ IP.

Bộ điều khiển này hỗ trợ Modbus TCP để sử dụng trong các môi trường công nghiệp. Nó cũng hỗ trợ nhiều giao thức tiêu chuẩn ETHERNET khác nhau để dễ dàng tích hợp vào môi trường IT (ví dụ: HTTP(S), BootP, DHCP, DNS, SNTP, SNMP, (S)FTP).

Một máy chủ Web tích hợp cung cấp các tùy chọn cấu hình của người dùng, đồng thời hiển thị thông tin trạng thái của bộ điều khiển.

Bộ điều khiển có thể lập trình theo tiêu chuẩn IEC 61131-3 và có khả năng đa nhiệm, đi kèm với đồng hồ thời gian thực được hỗ trợ bằng pin.

Bộ điều khiển có bộ nhớ dữ liệu 8 MB.

Bộ điều khiển được trang bị khe cắm thẻ nhớ có thể tháo rời. Thẻ nhớ có thể được sử dụng để chuyển đổi thông số thiết bị hoặc tệp tin (ví dụ: tệp tin khởi động) từ một bộ điều khiển này sang một bộ điều khiển khác. Thẻ nhớ có thể truy cập thông qua FTP và được sử dụng như một ổ đĩa bổ sung.