WAGO 750-884 | Controller flexROOM®


Mã hàng: 750-884
Thương hiệu: Wago
Bộ điều khiển flexROOM®

Mục này đã bị ngừng sản xuất.

Mẫu kế nhiệm
Ứng dụng flexROOM; Bản quyền đơn lẻ; Kích hoạt trực tuyến
Mã hàng không. 2759-2110/261-1000
Ứng dụng flexROOM; Bản quyền đơn lẻ; Kích hoạt trực tuyến

Bộ điều khiển PFC200; Thế hệ 2; 2 x ETHERNET, RS-232/-485
Mã hàng không. 750-8212
Bộ điều khiển PFC200; Thế hệ 2; 2 x ETHERNET, RS-232/-485

Bộ điều khiển Ứng dụng BA (Building Automation) là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng flexROOM® của WAGO và được sử dụng trong Hộp phân phối flexROOM® của WAGO (Dòng 2854).

Các ứng dụng flexROOM® được thực hiện bằng Bộ điều khiển Ứng dụng của WAGO được chia thành các nhóm chức năng (FG). Những ứng dụng này chỉ có thể được thực hiện bởi một bộ điều khiển nếu FG của ứng dụng nhỏ hơn hoặc bằng FG của bộ điều khiển. Bộ điều khiển được cung cấp mà không có ứng dụng được tải sẵn.

Kết hợp với Hệ thống I/O WAGO, Bộ điều khiển Ứng dụng cũng có thể được sử dụng như một bộ điều khiển có thể lập trình trong các mạng ETHERNET.

Hai giao diện ETHERNET và một công tắc tích hợp cho phép truyền thông trường dây chuyền được kết nối theo cấu trúc dạng đường dẫn, loại bỏ nhu cầu sử dụng các thiết bị mạng bổ sung như switch hoặc hub. Cả hai giao diện đều hỗ trợ tự động thương lượng (autonegotiation) và Auto-MDI(X). Công tắc DIP được cấu hình cho byte cuối của địa chỉ IP và có thể được sử dụng để gán địa chỉ IP.

PLC hỗ trợ cả MODBUS/TCP và EtherNet/IP. Nó cũng hỗ trợ nhiều giao thức ETHERNET tiêu chuẩn khác nhau để dễ dàng tích hợp vào môi trường IT (ví dụ: HTTP, BootP, DHCP, DNS, SNTP, SNMP, FTP).

Một Máy chủ Web tích hợp cung cấp tùy chọn cấu hình người dùng, đồng thời hiển thị thông tin trạng thái của bộ điều khiển. Bộ điều khiển có thể lập trình theo tiêu chuẩn IEC 61131-3, có khả năng đa nhiệm và tích hợp một RTC (Real-Time Clock) được hỗ trợ bởi một tụ điện.

Bộ điều khiển có bộ nhớ dữ liệu 1 MB.

PLC 750-884 được trang bị khe cắm thẻ nhớ có thể tháo rời. Thẻ nhớ có thể được sử dụng để chuyển các tham số thiết bị hoặc tệp tin (ví dụ: tệp tin khởi động) từ một bộ điều khiển sang bộ điều khiển khác. Thẻ có thể được truy cập qua FTP và sử dụng như một ổ đĩa bổ sung.