ADAM Module Remote I/O & Wireless Sensing


Các mô-đun I/O từ xa ADAM của Advantech đã được sử dụng bởi các ngành công nghiệp trong hơn 30 năm. Dòng sản phẩm ADAM-4000/4100 có tính năng I/O Modbus RS-485 mạnh mẽ với cổng USB cho việc cấu hình và chẩn đoán dễ dàng. Tương tự, dòng sản phẩm ADAM-6000/6200 là một Ethernet I/O được sử dụng cho các ứng dụng IoT với các giao diện SNMP, MQTT, RESTful API, Web Service và Azure/AWS. Tương tự, dòng sản phẩm ADAM-6300 là một OPC UA I/O đổi mới với tính năng bảo mật/mã hóa. Dòng sản phẩm ADAM-5000 là hệ thống I/O mô-đun có tùy chọn bộ điều khiển KW/CoDeSys SoftLogic và cung cấp cả I/O RS-485/Ethernet.

Tính năng nổi bật
Advantech ADAM cung cấp một loạt các mô-đun I/O từ xa để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, bao gồm các giao thức Modbus/RTU, Modbus/TCP, EtherNET/IP và PROFINET cho PLC hoặc SCADA. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp Smart I/O với các tính năng Peer-to-Peer (P2P) và Graphic Condition Logic (GCL), cùng với KW SoftLogic cho các ứng dụng điều khiển ánh sáng (dòng sản phẩm ADAM-5000). Các mô-đun I/O cũng hỗ trợ kết nối RS-485 và Ethernet daisy-chain với chức năng tự động bỏ qua để dễ dàng kết nối và bảo trì.


ADAM cung cấp các giao thức IoT sẵn sàng để tích hợp với các dịch vụ đám mây, cơ sở dữ liệu, hệ thống SCADA và các ứng dụng IoT một cách thuận tiện nhất. Hỗ trợ cho MQTT, SNMP, RESTful API, Modbus/TCP, Azure, AWS, OPC UA được bao gồm; và chúng tôi sẽ tiếp tục thêm các giao thức khác khi thị trường yêu cầu.


Advantech ADAM thiết kế các sản phẩm với độ bền cao và tính bảo mật để đáp ứng nhiều ứng dụng IoT công nghiệp khác nhau. Các sản phẩm được trang bị bảo vệ chống tĩnh điện/điện áp xung và cách ly ở cấp độ 4. Hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng, lên đến -40°C ~ +85°C. Cung cấp phạm vi đầu vào điện năng rộng, lên đến 10 ~ 48 VDC. Hỗ trợ MQTT TLS và các tính năng bảo mật để bảo vệ tính toàn vẹn dữ liệu.